Cùng khám phá chiến lược marketing của Oppo trong MV “Hãy Trao Cho Anh”

Cùng khám phá chiến lược marketing của Oppo trong MV “Hãy Trao Cho Anh”

Sau vài ngày giới thiệu đến công chúng, MV “Hãy Trao Cho Anh” của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã trở thành tiêu điểm trên khắp các trang mạng xã hội. Nhờ vậy mà MV đã thiết lập nên những kỷ lục vô cùng ấn tượng mà chưa có ca sĩ Việt Nam nào làm được từ trước đến nay.

Chỉ sau 6 giờ đồng hồ MV “Hãy Trao Cho Anh” đã có lượt view lên đến 12 triệu song hành cùng với đó là hơn 1,2 triệu lượt like và 170 nghìn bình luận của người hâm mộ. Không chỉ ở Việt Nam mà ngay tại các thị trường âm nhạc khác, MV cũng gặt hái được rất nhiều thành công như đứng top 5 tại Hàn Quốc, top 7 tại Mỹ, …

Chưa bàn về ý nghĩa trong nội dung của bài hát hay những vấn đề xoanh quanh tới lời bài hát nhưng không thể phủ nhận các phân cảnh trong MV đều hiện lên một cách tươi sáng nhưng không kém phần huyền ảo. Bao trùm nên toàn bộ phần hình ảnh của MV là sự quý tốc, xa hoa.

Nhưng có một chi tiết khiến nhiều dân chơi công nghệ thích thú và chú ý đến đó là hình ảnh của chiếc smartphone Oppo F9. Chắc hẳn nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi là trên thị trường hiện nay tồn tại hàng tá những siêu phẩm thông minh ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến đến từ Apple, Samsung, … nhưng tại sao Sơn Tùng M-TP vẫn trung thành với chiếc dế yêu Oppo của mình.

Điều này sẽ khiến nhiều người thắc mắc và muốn thử trải nghiệm các sản phẩm đến từ Oppo để xem xem chất lượng của nó như thế nào. Chắc chắn trong thời gian tới, nếu doanh số của Oppo tại thị trường Việt Nam tăng trưởng thì công lớn phải kể đến chiến thuật marketing đầy tinh tế này trong MV “Hãy Trao Cho Anh”.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 30 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone